Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc Kinh doanh trong công tác điều hành và đôn đốc các bộ phận để triển khai các mục tiêu, kế hoạch kinh doanh đề ra.
- Xây dựng các chính sách hỗ trợ cho hoạt động kinh doanh nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển theo định hướng phát triển của Công ty.
- Thực hiện phân tích kết quả kinh doanh, nghiên cứu thị trường và dự báo xu hướng kinh doanh, phối hợp với các bộ phận đề xuất/ điều chỉnh chính sách kinh doanh hợp lý.
- Tiếp nhận các thông tin, lưu trữ, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động kinh doanh chính xác, đầy đủ lên hệ thống, tạo nguồn dữ liệu tổng hợp nhu cầu trích xuất sau này.
- Liên hệ với các nhà cung ứng, đối tác, khách hàng; trực tiếp hỗ trợ khách hàng trong các hoạt động kinh doanh.
- Phối hợp với Chuyên viên kinh doanh làm báo giá, thư chào hàng, làm đơn hàng, quản lý hợp đồng.
- Hỗ trợ thầu: Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ thầu, theo dõi kết quả thầu, cập nhật kết quả trúng thầu. Làm báo giá và chuẩn bị các tài liệu theo yêu cầu khách hàng (được hướng dẫn kèm cặp)
- Tổng hợp báo cáo và KPIs đánh giá về kế hoạch công việc của bộ phận theo tuần/tháng/quý/năm hoặc theo chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh.
- Chi tiết trao đổi trực tiếp trong quá trình phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí liên quan trợ lý/kinh doanh; Ưu tiên ứng viên đã có hiểu biết nhất định về làm hồ sơ thầu trong lĩnh vực phân phối thiết bị y tế, hóa chất, vật tư tiêu hao, dược phẩm;
- Có kinh nghiệm phân tích, dự báo và thực hiện các báo cáo kinh doanh chuyên sâu;
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cẩn thận trong công việc;
- Thành thạo kỹ năng Word, Excel, Power Point, ...
Làm việc tại: Tòa nhà OCean Park, Số 1 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội. Ưu tiên nhận việc ngay
Thời gian làm việc: 44h/tuần, giờ hành chính (T2- sáng T7)
· QUYỀN LỢI
- Đầy đủ quyền lợi về BHXH, BHYT, BHTN.
- Thưởng hiệu quả theo doanh số bán hàng mục tiêu tháng, quý.
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết...
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, cơ hội thăng tiến cao.
- Các chế độ theo chính sách công ty: sinh nhật, kết hôn, sinh con, ốm đau, thăm viếng…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, cởi mở
- Các phúc lợi khác:
+ Phụ cấp ăn trưa;
+ Hỗ trợ điện thoại, xăng xe;
+ Thẻ Taxi/Grab đi lại phục vụ công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
- Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước.
- Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện
- Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
6 giá trị cốt lõi của CellphoneS:
- Chánh niệm
- Biết ơn
- Mình là gốc rễ vấn đề
- Trung thực
- Tình huynh đệ
- Làm đúng cam kết
CellphoneS mong muốn mang lại những trải nghiệm chất lượng nhất và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng.
Review Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
Quy trình làm việc thì không rõ ràng, OT không lương.
Công ty gia đình, không trân trọng nhân viên, ép KPI của nhân viên đủ kiểu luôn. Lương cực thấp.
Làm nhân viên bán hàng của công ty cực kì cực