Mô tả công việc
Phát triển chương trình khuyến mại:
- Phát triển và đề xuất các chương trình khuyến mại hàng tháng và hàng quý phù hợp với kênh MT
- Đảm bảo thực hiện kịp thời các hoạt động khuyến mại và theo dõi hiệu quả
Hỗ trợ bán hàng:
- Hợp tác với nhóm bán hàng để điều chỉnh các chương trình tiếp thị thương mại phù hợp với mục tiêu bán hàng.
- Cung cấp cho nhóm bán hàng các tài liệu tiếp thị và hỗ trợ cần thiết để đạt được mục tiêu.
Quản lý POSM:
- Giám sát việc tạo và phân phối Vật liệu tại điểm bán hàng (POSM) để đảm bảo giao hàng kịp thời và hiệu quả.
- Đảm bảo các vật liệu POSM phù hợp với hướng dẫn về thương hiệu và chương trình khuyến mại.
Quản lý ngân sách:
- Theo dõi và báo cáo về hiệu suất của các hoạt động tiếp thị thương mại so với ngân sách.
- Theo dõi ngân sách tiếp thị thương mại cho kênh MT, đảm bảo sử dụng hiệu quả các nguồn lực.
Quản lý quan hệ:
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các bên liên quan như khách hàng và các nhóm nội bộ.
- Hoạt động như một điểm liên lạc cho các yêu cầu và vấn đề tiếp thị thương mại trong kênh MT
Phân tích thị trường:
- Phát triển các chiến lược để tăng thị phần và sự hiện diện của thương hiệu tại các điểm bán hàng
- Cùng nhóm bán hàng tiến hành nghiên cứu thị trường để xác định xu hướng, cơ hội và hoạt động cạnh tranh trong kênh MT
Báo cáo và Phân tích:
- Cung cấp thông tin chi tiết và khuyến nghị để cải tiến liên tục các chương trình tiếp thị thương mại.
- Báo cáo theo yêu cầu quản lý trực tiếp
- Chuẩn bị báo cáo thường xuyên về các hoạt động tiếp thị thương mại, bao gồm số liệu hiệu suất và đánh giá kết quả
Yêu cầu công việc
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, quản lý thời gian
- Kỹ năng phân tích và khả năng diễn giải dữ liệu thị trường.
- Thành thạo Microsoft Office Suite (Excel, PowerPoint, Word).
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân tốt
- Chăm chỉ, trung thực, có trách nhiệm trong công việc;
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị thương mại, tốt nhất là trong ngành hàng tiêu dùng.
Quyền lợi
Chăm sóc sức khỏe: Khám sức khỏe định kì hàng năm.
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Thưởng tháng 13 theo tình hình kinh doanh.
BH theo quy định của Nhà Nước.
12 ngày phép năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 18:30:03
- Thành lập từ năm 2010 cho tới nay CellphoneS đã không ngừng mở rộng phát triển hệ thống khắp cả nước và trở thành một trong những chuỗi bán lẻ điện thoại di động hàng đầu cả nước.
- Sứ mệnh của CellphoneS là đem đến cho khách hàng sự hài lòng cao nhất với thái độ phục vụ trẻ trung, thân thiện và các sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đem đến cho nhân viên một môi trường làm việc công bằng, thân thiện, thoả sức thể hiện
- Công ty cam kết trở thành chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị công nghệ với chất lượng dịch vụ hàng đầu luôn hướng tới khách hàng trong mọi hành động
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ các khoản BHXH, BHTN, BHYT theo quy định Thưởng Lễ/Tết, lương tháng 13…
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm, tham gia các hoạt động ngoại khóa
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2010
Mission
6 giá trị cốt lõi của CellphoneS:
- Chánh niệm
- Biết ơn
- Mình là gốc rễ vấn đề
- Trung thực
- Tình huynh đệ
- Làm đúng cam kết
CellphoneS mong muốn mang lại những trải nghiệm chất lượng nhất và trở thành người bạn đồng hành tin cậy của Quý khách hàng.
Review Kỹ Thuật Diệu Phúc (cellphones)
Quy trình làm việc thì không rõ ràng, OT không lương.
Công ty gia đình, không trân trọng nhân viên, ép KPI của nhân viên đủ kiểu luôn. Lương cực thấp.
Làm nhân viên bán hàng của công ty cực kì cực