Mô tả công việc
1. Công tác y tế
Hỗ trợ thực hiện sơ cứu, cấp cứu ban đầu khi khách, cán bộ nhân viên gặp vấn đề liên quan đến sức khỏe và cấp thuốc thiết yếu.
Thực hiện quản lý sổ thuốc, sổ cấp phát thuốc, hồ sơ, báo cáo y tế theo đúng quy trình và tiêu chuẩn đúng quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ.
Lên kế hoạch khám sức khỏe định kỳ
Bổ sung và đảm bảo các phương tiện, thuốc cần thiết ở các hộp thuốc sơ cấp cứu.
2. Công tác hành chính
Tiếp nhận, xử lý, luân chuyển/phát hành và lưu trữ các văn bản đến bên ngoài, văn bản đi, văn bản nội bộ của Công ty theo đúng quy trình, quy định.
Hỗ trợ các thủ tục liên quan đến nhà hàng, khách sạn: PCCC, ATVSTP, bảo vệ mội trường, …
Soạn thảo văn bản liên quan công tác hành chính theo yêu cầu.
Theo dõi, quản lý, thống kê việc sử dụng văn phòng phẩm, dụng cụ, thiết bị văn phòng.
Thực hiện công tác quản lý tài sản, quản lý cấp phát đồng phục, bảng tên, locker, …
Quản lý hồ sơ, tài liệu của văn phòng Công ty.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi cạnh tranh
- Bảo hiểm full lương
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các trường ĐH, CĐ với chuyên ngành liên quan.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở cùng vị trí trong các khách sạn 4 – 5 sao.
- Ưu tiên Tiếng Anh giao tiếp.
- Microsoft Word-Microsoft Excel, Power point.
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch
- Xác nhận hạnh kiểm
- Bằng cấp
- CCCD
- Khám sức khỏe
- Các chứng chỉ có liên quan
Giữa thủ phủ phồn hoa của đồng bằng sông Cửu Long, Charmant Suites như một nét chấm phá tinh tế trên bức tranh sông nước đầy kiêu sa. Vẻ đẹp văn hóa miền Tây thân thiện nồng hậu và chân thành lan toả trong toàn nhịp sống của thành phố, hòa quyện vào mọi sản phẩm và dịch vụ của Charmant Suites, lưu dấu những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong những chuyến tham quan, công tác tại Cần Thơ