Tp Thủ Đức , Tp Hồ Chí Minh (Gần Ngã Tư Thủ Đức )
Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
- Quản lý và lưu trữ tài liệu
+ Tiếp nhận, theo dõi và quản lý tài liệu và giấy tờ một cách nghiêm ngặt.
- Theo dõi giao nhận hàng hóa
+ Đảm bảo giao nhận hàng hóa chính xác và đúng quy trình, xử lý giấy tờ sau khi nhận hàng.
+ Sử dụng phần mềm SAP và M-Files cho các hoạt động nhập và xuất.
- Dịch và phiên dịch tiếng Nhật và tiếng Trung
+ Chịu trách nhiệm hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư từ và dịch tài liệu khi cần.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công.
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản thuộc Tập đoàn lớn tại Khu công nghiệp Long Đức có xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ, dưới 27 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại ngữ hoặc ngành liên quan.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo. Có kinh nghiệm là một lợi thế.
- Sử dụng tốt tiếng Nhật và tiếng Trung.
- Có kinh nghiệm làm việc tại công ty sản xuất Nhật Bản là một lợi thế.
- Thành thạo kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng.
- Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao, đáng tin cậy và làm việc nhóm tốt.
- Ứng viên đang cư trú tại Đồng Nai và các khu vực lân cận.
- Mức lương: 11.000.000 ~ 13.000.000 VNĐ Gross.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc tại KCN Long Đức.
- Ngày làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 ~ 2 ngày thứ Bảy/tháng (7:45 - 16:30, nghỉ trưa 45’).
- Xe đưa đón: 4 tuyến (Từ Hàng Xanh, Thủ Đức, Biên Hòa, Bà Rịa - Vũng Tàu).
- Lương tháng 13 + 2 đợt thưởng trong năm.
Chau Huynh Immigration chuyên về du học và định cư Canada ở Winnipeg, Manitoba, Canada. Châu là Regulated Canada Immigration Consultant (RCIC) ở Canada từ năm 2019. Chau Huynh Immigration đang tìm kiếm ứng viên ở Việt Nam làm việc tại nhà để hỗ trợ online các khách hàng đang có của công ty ở Việt Nam, Canada và các nước khác trong việc chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ. Công việc cụ thể như sau:
- Gửi checklist cho khách hàng
- Nhận giấy tờ và tờ khai khách hàng gửi theo checklist để kiểm tra, xác minh lại thông tin với khách hàng để đảm bảo tất cả thông tin và giấy tờ chính xác, đầy đủ và trung thực
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị giấy tờ, linh hoạt tìm phương án hỗ trợ khách hàng để khách hàng cung cấp giấy tờ và thông tin thuận lợi nhất trước deadlines