Mô tả công việc
- Điều động nhân viên phân phối công văn, tài liệu, thông tin
- Tiếp các đoàn (phòng cháy chữa cháy, an toàn vệ sinh thực phẩm...)
- Cập nhật, theo dõi thông tin thời sự và pháp lý đồng thời quản lý hồ sơ và tài liệu pháp nhân của công ty
- Thực hiện công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách
- Hỗ trợ các phòng ban tổ chức sắp xếp các chương trình hội họp, đào tạo, huấn luyện.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên
- Quản lý các chi phí hành chính của doanh nghiệp
- Kiểm tra, giám sát công tác vệ sinh an toàn thực phẩm của nhà ăn chung công ty
- Quản lí tổ lễ tân, bảo vệ, tạp vụ, tài xế.
- Giám sát việc điều hành các chi phí hành chính thực hiện các nhiệm vụ đột xuất khác theo yêu cầu cấp trên
- Thực hiện các yêu cầu của hệ thống ISO và HACCP
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các ngành nhân sự, quản trị,...
- Ứng viên có ít nhất 3 năm kinh nghiệm cho vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + BHYT, BHXH đầy đủ
- Lương tháng 13
- Tham gia team building
- cơm trưa công ty hỗ trợ
Chau Huynh Immigration chuyên về du học và định cư Canada ở Winnipeg, Manitoba, Canada. Châu là Regulated Canada Immigration Consultant (RCIC) ở Canada từ năm 2019. Chau Huynh Immigration đang tìm kiếm ứng viên ở Việt Nam làm việc tại nhà để hỗ trợ online các khách hàng đang có của công ty ở Việt Nam, Canada và các nước khác trong việc chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ. Công việc cụ thể như sau:
- Gửi checklist cho khách hàng
- Nhận giấy tờ và tờ khai khách hàng gửi theo checklist để kiểm tra, xác minh lại thông tin với khách hàng để đảm bảo tất cả thông tin và giấy tờ chính xác, đầy đủ và trung thực
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị giấy tờ, linh hoạt tìm phương án hỗ trợ khách hàng để khách hàng cung cấp giấy tờ và thông tin thuận lợi nhất trước deadlines