Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Công tác Văn thư lưu trữ
- Kiểm soát thể thức văn bản và thực hiện ban hành, luân chuyển văn bản, thư đi/ đến nội bộ và bên ngoài tại Chi nhánh
- Thực hiện cung cấp hồ sơ sao y, trích sao, sắp xếp, lưu trữ và bảo quản hồ sơ pháp lý/ Hồ sơ hoạt động của chi nhánh
- Quản lý và sử dụng con dấu tại Chi nhánh
2. Công tác Hành chính, Lễ tân, Hậu cần
- Thực hiện công tác đối ngoại/ đối nội, hướng dẫn Khách đến làm việc, trao đổi, tác nghiệp với CBNV tại Chi nhánh
- Thực hiện hậu cần công tác, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục,... cho CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện công tác mua sắm hành chính và phân bổ, phục vụ hoạt động đơn vị.
3. Công tác Tài sản, An ninh an toàn và Xe
- Bố trí và điều phối hoạt động của lái xe tại chi nhánh, giám sát định mức nhiêu liệu, tiêu chuẩn kỹ thuật xe thuộc Chi nhánh
- Giám sát và quản lý tài sản thuộc sỡ hữu của chi nhánh và tài sản thuê ngoài. Triển khai công tác cải tạo, sửa chữa nhỏ.
- Triển khai công tác an ninh- an toàn (bảo vệ, phòng chống bão - lụt, phòng cháy, chữa cháy…), bảo hiểm tài sản tại Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Luật/ Hành chính/ Quản trị/ Lưu trữ/ Văn thư
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Tiếng Anh: Toeic 450 hoặc chứng chỉ tương đương
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm hành chính văn thư lưu trữ
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Chau Huynh Immigration chuyên về du học và định cư Canada ở Winnipeg, Manitoba, Canada. Châu là Regulated Canada Immigration Consultant (RCIC) ở Canada từ năm 2019. Chau Huynh Immigration đang tìm kiếm ứng viên ở Việt Nam làm việc tại nhà để hỗ trợ online các khách hàng đang có của công ty ở Việt Nam, Canada và các nước khác trong việc chuẩn bị giấy tờ và hồ sơ. Công việc cụ thể như sau:
- Gửi checklist cho khách hàng
- Nhận giấy tờ và tờ khai khách hàng gửi theo checklist để kiểm tra, xác minh lại thông tin với khách hàng để đảm bảo tất cả thông tin và giấy tờ chính xác, đầy đủ và trung thực
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình chuẩn bị giấy tờ, linh hoạt tìm phương án hỗ trợ khách hàng để khách hàng cung cấp giấy tờ và thông tin thuận lợi nhất trước deadlines