Mô tả công việc
- Kiểm đếm, kiểm nhận hàng hóa theo thông tin PO, Packing List, DO return chứng từ nhập hàng từ nhân viên data.
- Kiểm tra ngoại quan hàng hóa, kiểm tra chênh lệch mã hàng, tên sản phẩm, màu sắc, size sản phẩm thực tế bên trong và bên ngoài hộp hoặc bao bì (gồm hàng hóa nhập khẩu, hàng hóa LCNB, PullBack, VM Prop, đồng phục, túi giấy, hàng kém chất lượng và taras).
- Lập biên bản cùng đối tác vận chuyển với các trường hợp hàng hóa bất thường, đối với các kiện hàng bất thường (rách, double tapes, ướt, móp) chụp hình ghi nhận các trường hợp bất thường, khui thùng kiểm tra hàng hóa bên trong thùng kiểm tra hư hỏng, ướt, rách v.v và lập biên bản trouble cùng xác nhận số lượng hư hỏng cùng đối tác vận chuyển và bảo vệ.
- Quản lý sắp xếp hàng hóa trong kho theo gọn gàng, ngăn nắp theo khu vực, theo nhãn, theo chủng loại, theo SKU, quản lý hàng hóa, túi giấy, VM Prop, đồng phục, hàng kém chất lượng và hàng hóa taras.
- Tiếp nhận chứng từ soạn hàng được phân công từ quản lý trực tiếp, tiến hành soạn hàng, đóng gói, đưa hàng hóa đã soạn và đóng gói ra khu vực chờ xuất theo từng cửa hàng xuất giao.
- Bàn giao hàng hóa xuất giao, chứng từ, cho đối tác vận chuyển, ký nhận biên bản bàn giao cùng đối tác vận chuyển theo số lượng bàn giao cùng bảo vệ, đối tác vận chuyển, tổng hợp các chứng từ và bàn giao lại cho nhân viên data tổng hợp quản lý.
- Thực hiện cycle count hàng ngày, sắp xếp hàng hóa theo nhãn hàng, chủng loại, SKU đồng thời scan ghi nhận vị trí lưu trữ theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Kiểm kê theo lịch và được thông tin từ cấp quản lý sắp xếp hàng hóa theo khu vực, vị trí dưới sự phân công của quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Phối hợp hỗ trợ team khác trong các đợt cao điểm của công ty, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung mà công ty giao phó.
- Thực hiện 5S, tuân thủ các quy định về công tác PCCC.
- Nghiêm túc chấp hành nội quy công ty và nội quy kho.
- Dán tem, giá, xuất xứ sản phẩm,…
- Thực hiện các sắp xếp công việc, phân bổ từ quản lý trực tiếp và trưởng kho.
- Địa chỉ làm việc : 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có kỹ năng làm việc nhóm.
- Có khả năng lập kế hoạch, xử lý tình huống tốt.
- Có kinh nghiệm về vận hành kho.
- Có kinh nghiệm về các sản phẩm thời trang cao cấp là một lợi thế.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Ca làm việc dựa vào vận hành từng kho, khu vực và nhu cầu vận hành:
o Ca 1: 08:00 – 17:00
o Ca 2: 08:30 – 17:30
o Ca 3: 09:00 – 18:00
o Ca 4: 10:30 – 19:30
o Ca 5: 13:00 – 22:00
Quyền lợi được hưởng
- Lương 7tr và phụ cấp cơm 600k, phụ cấp gửi xe 250k (thử việc 2 tháng lương 85% lương chính thức + phụ cấp cơm + phụ cấp gửi xe).
- Thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng KPI theo tình hình doanh thu năm
- Khám sức khoẻ định kỳ hàng năm, tăng lương 1 năm/lần, du lịch, tiệc tất niên, mua hàng giảm giá, BHXH, BH chăm sóc sức khoẻ Generali,…
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)