Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Thu thập dữ liệu từ các khu vực để phân tích, đối chiếu thông tin từ các báo cáo của khu vực vào báo cáo thị trường.
Collects data from sales reports for analysis, collate information from field reports into market intelligence reports.
· Phân tích và đánh giá báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm.
Analyze and evaluate the sales report daily, weekly, MTD, YTD.
· Phân tích đối thủ cạnh tranh, thị phần, cửa hàng, doanh số của đại lý để báo cáo và đề xuất chương trình phù hợp nhằm tăng hiệu quả.
Analyze competitors, market share, shop, dealer contribution to report and propose appropriate program for increasing efficiency.
· Đánh giá KPI và theo dõi Kênh kinh doanh.
Evaluate KPI and keep track of Sales channel.
· Đề xuất các điều chỉnh và sửa đổi các chiến lược quảng cáo để cải thiện doanh số bán hàng và lợi nhuận.
Suggests adjustments and revisions to promotional strategies to improve sales and profitability.
· Tham dự các cuộc họp về chiến lược bán hàng, dẫn dắt các buổi cung cấp thông tin cho nhân viên để giải thích các xu hướng bán hàng và chiến lược mới.
Attends and participates in sales strategy meetings, leads informational sessions for staff to explain sales trends and new strategies.
· Hỗ trợ thực hiện các thay đổi về ngân sách cũng như đánh giá kết quả.
Assists in implementing budget and marketing changes and evaluates results.
· Nhận trách nhiệm là thư ký / điều phối cuộc họp/hội đồng theo phân bổ của quản lý trực tiếp
Be responsible as secretary/coordinator for meetings/councils related to Sales following assignment of direct manager.
· Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Carry out any other reasonable duties and responsibilities as assigned by line manager.
Yêu Cầu Công Việc
• Bằng Cử nhân với các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc Chuyên ngành liên quan
University Graduate, major: Business Administration, Economics or relevant areas
• Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Tài chính (Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư, vv)
At least 01 years of working experience in finance (banking, insurance, investment, etc.)
• Có kinh nghiệm trong hoạt động hỗ trợ, quản lý bán hàng
Have experience in support, manage sales activities
• Ngoại ngữ: Tiếng Việt – tiếng mẹ đẻ, Tiếng Anh: giỏi
Language requirements – Vietnamese – native, English – fluent
• Khả năng giao tiếp tốt
Communicates clearly and effectively.
• Exhibit’s ability to use Microsoft Word, Excel, Outlook, and PowerPoint
Khả năng sử dụng Microsoft Word, Excel, Outlook và PowerPoint.
• Tư duy logic, kỹ năng tổ chức tốt, sắp xếp công việc
Khả năng tư duy phân tích và sáng tạo.
• Quản lý thời gian hiệu quả
Manages time efficiently
• Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương tự là một lợi thế
Prefer same work experience
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)