Mô tả công việc
Tối Ưu Hóa Doanh Thu: Cung cấp các phân tích và đề xuất để tối đa hóa doanh thu từ các dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm phòng ở, F&B và các dịch vụ bổ sung.
Chiến Lược Upselling: Phát triển và theo dõi các chiến lược upselling nhằm tăng trưởng doanh thu từ khách hàng.
Quản Lý Doanh Thu F&B: Hỗ trợ trong việc định giá và tối ưu hóa doanh thu từ dịch vụ F&B, đảm bảo phù hợp với mục tiêu doanh thu chung của khu nghỉ dưỡng.
Hợp Tác Giữa Các Bộ Phận: Làm việc chặt chẽ với các đội ngũ quản lý doanh thu, kinh doanh và marketing để đảm bảo các chiến lược đồng bộ và đạt được mục tiêu doanh thu.
======
Revenue Analysis & Reporting: Analyze financial data and sales performance across multiple departments to identify trends, opportunities, and areas for improvement.
Revenue Optimization: Provide actionable insights to maximize revenue from various streams, including rooms, F&B, and additional services.
Upselling Strategies: Develop and track upselling strategies aimed at increasing guest spend.
F&B Revenue Management: Assist with pricing and revenue optimization for Food and Beverage services, ensuring alignment with the overall resort's revenue targets.
Collaboration: Work closely with the revenue management, sales, and marketing teams to align strategies and achieve revenue goals.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng phân tích dữ liệu tốt và thành thạo các công cụ báo cáo.
Hiểu biết về chiến lược quản lý doanh thu và các kỹ thuật upselling.
Kiến thức về quản lý doanh thu F&B là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp hiệu quả và làm việc nhóm tốt.
Chú trọng chi tiết và có khả năng đạt được kết quả.
Thành thạo tiếng Anh; tiếng nước ngoài khác là một lợi thế.
=====
Solid experience in revenue analysis, preferably in the hospitality industry.
Strong analytical skills and proficiency in data analysis and reporting tools.
Understanding of revenue management strategies and upselling techniques.
Knowledge of F&B revenue management is a plus.
Ability to communicate effectively and work with cross-functional teams.
Detail-oriented with a focus on driving results.
Fluent in English; knowledge of other languages is a plus.
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
==========
Mức lương cạnh tranh.
Được hỗ trợ ăn ở, di chuyển đến nhận việc.
Sau khi hết hợp đồng sẽ được cân nhắc ký hợp đồng lao động dài hạn.
Làm việc trong môi trường năng động, nhiều cơ hội.
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building
- Du lịch do công ty tổ chức hàng năm
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
- Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
- Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
- Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
- Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.
Mission
- Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc
Review GIAO HÀNG NHANH
Môi trường toxic, thường xuyên truy thu, thiếu công bằng (RV)
Lượng công việc nhiều, truy thu hết, lương thấp (RV)
Truy thu liên tục, giam lương, quỵt lương (RV)