Mô tả công việc
- Giám sát và phối hợp các hoạt động trong Nhà hàng.
- Quản lý, phân công nhiệm vụ cho nhân viên.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ và ăn uống.
- Quản lý và kiểm soát chi phí, doanh thu, lợi nhuận của nhà hàng.
- Hộ tống khách hàng đến vị trí ghế ngồi nếu chủ khách sạn hoặc trưởng ca vắng mặt.
- Đào tạo nghiệp vụ, kỹ năng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp cho nhân viên nhà hàng.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương: thỏa thuận theo năng lực
+ Phụ cấp cơm ca
+ Hỗ trợ 30% tiền ca đêm và ăn đêm (20.000đ/ca)
+ Thưởng doanh thu hàng tháng.
+ Thưởng service charge theo doanh thu ngay từ thời điểm thử việc
+ Nghỉ phép và các chế độ thưởng tết, ngày lễ, hiếu hỉ,… theo quy định của pháp luật
+ Chế độ BHXH đầy đủ
+ Xét tăng lương hàng năm và có cơ hội thăng tiến.
+ Làm việc trong môi trường năng động, hòa đồng và chuẩn 4*
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 2 năm tại vị trí tương đương
- Quản lý thời gian và sắp xếp công việc
- Kỹ năng xử lý xung đột, giải quyết tình huống
- Kỹ năng đàm phán và thương thuyết
- Tiếng Anh giao tiếp
Yêu cầu hồ sơ
Lô số 06-08-10 đường Đỗ Bá, P. Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Tp Đà Nẵng
+ Hoặc qua Zalo 0963207703 (Ms. Quỳnh)
Cicilia Hotels & Spa là một trong những khách sạn mới nhất được khai trương dọc bãi biển tuyệt vời của Đà Nẵng, Việt Nam. Được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa Việt Nam và Ý nhưng vẫn mang đậm tinh thần của một thành phố biển, Cicilia Hotels & Spa sẽ là ngôi nhà thứ hai của bạn dù bạn đến Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Khách sạn 18 tầng này có 190 phòng nhìn ra biển từ tiêu chuẩn Premium, Suite đến Penthouse sang trọng, chắc chắn là nơi lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.