Mô tả công việc
a. Bán hàng và chăm sóc khách hàng:
- Xây dựng định hướng phát triển doanh số của cửa hàng. Đưa ra các chương trình thúc đẩy doanh số bán hàng và CSKH tại cửa hàng
- Phân công công việc cho nhân viên cửa hàng. Giám sát việc triển khai các hoạt động bán hàng của cửa hàng
- Hỗ trợ phòng Marketing triển khai các chương trình Marketing, các hoạt động chăm sóc khách hàng đến nhân viên cửa hàng và đối tượng khách hàng
- Thực hiện khảo sát tình hình kinh doanh đối thủ của khu vực lân cận
b. Quản lý và kiểm soát nguồn nhân lực:
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, phát triển nhân viên tại cửa hàng
- Xây dựng sự gắn kết nhân viên tại cửa hàng với các bộ phận phòng ban khác
- Đề xuất các chính sách khen thưởng nhân viên
- Giám sát nhân viên thực hiện các quy trình, nội quy công ty
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp tốt
- Có thể sắp xếp làm việc theo ca xoay: Ca 1: 8h - 16h, Ca 2: 15h - 22h.
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong ngành bán lẻ.
- Sử dụng tốt excel, word
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang.
- Làm tại: 41 Ngô Gia Tự, Phường Trần Phú, Bắc Giang
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!