Mô tả công việc
- Đón tiếp khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ tại thẩm mỹ viện
- Tư vấn cho khách về dịch vụ làm đẹp, spa các lĩnh vực
- Theo dõi liệu trình khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng và bác sỹ trong quá trình khám, tư vấn và chốt dịch vụ khách hàng tại cơ sở
- Chuyển tải thông tin từ khách hàng đến bộ phận bác sỹ khi khách hàng có thắc mắc, khiếu nại
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, ưa nhìn, đam mê sale
- Giao tiếp hoạt ngôn, có kinh nghiệm về kinh doanh, mỹ phẩm, spa
- Xác định làm việc lâu dài
- Năng động, nhanh nhẹn, tư duy tốt
- Tác phong lịch sự, giao tiếp tốt, không nói ngọng
- Có kỹ năng thuyết phục, đàm phán tốt
- Kinh nghiệm tư vấn khách hàng tối thiểu 1 năm trở lên. Đặc biệt tư vấn khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ, nha khoa là 1 lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực (Bao gồm lương CB + Lương KD).
- Phụ cấp cơm trưa 40k/ngày làm việc .
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát hàng năm.
- Chế độ khám sức khỏe theo định kỳ
- Thưởng các ngày lễ tết theo quy định: lương tháng 13, thưởng thâm niên, sáng kiến, nhân viên xuất sắc....
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được ưu đãi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ, y tế chuyên khoa của Tập đoàn.
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!