Mô tả công việc
- Hỗ trợ bán hàng kỹ thuật KEO DÁN cho khách hàng hiện tại
- Khai thác khách hàng tiềm năng mới và bán sản phẩm cho khách hàng hiện tại
- Sắp xếp và tiến hành trình diễn sản phẩm cùng với nhóm hỗ trợ kỹ thuật
- Tăng cường mối quan hệ với khách hàng thông qua việc quản lý và giải thích các yêu cầu của họ
- Theo dõi khách hàng, giải đáp thắc mắc
- Báo cáo trên hệ thống CRM
Yêu cầu công việc
- Uư tiên tốt nghiệp chuyên ngành kỹ sư hoặc chuyên ngành có liên quan
- Có tối đa 3 năm kinh nghiệm trong hỗ trợ kĩ thuật (Nội thất, chế biến gỗ, nệm, dệt may, ô tô)
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Học nhanh các nguyên tắc mạch và xử lý sự cố
- Tính cách năng động, độc lập và có mục tiêu rõ ràng
- Phải có tính chính trực, kỹ năng thực thi tốt, tinh thần trách nhiệm cao, tinh thần làm việc nhóm và có khả năng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm- Income: Salary + Gasoline + Phone + Comission
- Thu nhập: LCB+ Xăng xe+ hoa hồng
- Môi trường làm việc thân thiện
- Dễ dàng thăng tiến
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!