Mô tả công việc
Hỗ trợ xây dựng kế hoạch phát triển hoạt động kinh doanh tại cửa hàng cùng với các phòng ban khác.
Hỗ trợ marketing online.
Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm qua fanpage, zalo, hotline và các kênh online khác.
Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tư vấn bán hàng cho khách hàng tại cửa hàng và phát triển doanh số cho khách hàng cũ bằng các kênh truyền thông như: SMS marketing, Facebook và Zalo marketing, Tiktok, điện thoại,...
Thời gian làm việc có 2 ca: 8 tiếng/ngày (Nghỉ giữa ca 30 phút)
Ca 1: 8h sáng đến 16h30
Ca 2: 12h- 20h
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-08 14:15:03
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!