Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng về các chính sách liên quan đến bán hàng
- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng.
- Phát triển và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng
- Trưng bày và quản lý, theo dõi hàng hóa tại quầy được giao.
- Lập tức báo cáo với cấp trên nếu có tình huống phát sinh.
- Bảo quản các sản phẩm trong kho theo đúng yêu cầu của công ty.
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức cao cấp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng thời trang - trang sức
- Kỹ năng bán hàng.
- Ngoại hình sáng, khả năng giao tiếp, tương tác với khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Thưởng KPIs tháng/ quý/ năm.
- Xét duyệt tăng lương hàng năm
- Thu nhập lên đến 20,000,000đ/ tháng (Thưởng doanh số, KPI...)
- Phép tháng/ năm... đầy đủ (4ngày/ tháng)
- Làm trong trung tâm thương mại sang trọng, đồng nghiệp vui vẻ hoà đồng
CJ Foodville thành lập năm 1994 tại Hàn Quốc dưới hình thức nhà hàng dành cho gia đình. Foodville được ghép từ 2 chữ “Food” (Thực phẩm) và “Village” (“Làng” với mong muốn khơi dậy sự thoải mái của khách hàng khi tới với nhà hàng, đồng thời mang lại cảm giác gắn kết gia đình khi dùng bữa tại đây. Theo đó, CJ Foodville được xem là thương hiệu mang lại những dịch vụ gắn liền với giá trị gia đình tới người dùng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- 2007: Công ty được thành lập
Mission
- “Chất lượng làm nên danh tiếng” là phương châm hoạt động và cũng là thông điệp mà CJ Foodville muốn gửi gắm tới Quý khách hàng!