- Giám sát và quản lý việc chuẩn bị và vận chuyển các đơn đặt hàng. Đảm bảo hiệu quả chi phí, hiệu suất vận hành và năng lực nhân viên tốt nhất.
- Lập kế hoạch và phân công nguồn lực hiệu quả trong ngày campaign và ngày thường.
- Đảm bảo đội ngũ giao hàng tuân thủ kỷ luật và giải quyết các tranh chấp/đình công có thể phát sinh trong phạm vi phụ trách. Đảm bảo rằng tất cả hàng hóa bị hư hỏng và các khiếu nại khác đều được xử lý.
- Phối hợp với nhiều bên liên quan để giải quyết các vấn đề vận hành nếu có.
- Đảm bảo tất cả các trạm đều tuân thủ chính sách an toàn cũng như các quy trình vận hành tiêu chuẩn.
- Nhận diện, phân tích, đo lường, đánh giá rủi ro, từ đó tìm ra biện pháp kiểm soát và phòng tránh hậu quả rủi ro trong vận hành.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng và lựa chọn đúng người cho các trạm được phân công. Hướng dẫn, đào tạo, quản lý và giám sát các thành viên trong nhóm.
- Giám sát các báo cáo vận hành (hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng, v.v.).
- Tốt nghiệp Quản trị kinh doanh, Logistics hay các ngành liên quan là lợi thế
- Có kinh nghiệm về Logistics là lợi thế
- Có thể làm việc theo ca và ko nghỉ cố định
- Quản lý đội nhóm tốt và kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng đa nhiệm, quản lý được nhiều Trạm giao nhận và biết sắp xếp ưu tiên
- Học nhanh, thích ứng với môi trường có tốc độ nhanh.
Club V E-Gaming - Pullman Sài Gòn Hotel là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 12 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lich trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.