Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.
2. Quản trị thông tin thị trường
- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.
3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.
4. Quản trị hệ thống phân phối
- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.
5. Quản trị khách hàng bán lẻ
- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.
6. Quản trị Trade Marketing
- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.
7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.
8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ
- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.
9. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;
- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp - Đối Tác Đồng Hành, Nhà Phân Phối Ủy Quyền Chính Hãng Các Thương Hiệu Bosch, Blanco và gia dụng WMF Số 1 Việt Nam.
Thành lập vào năm 2008, Thế Giới Bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó nổi bật với các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bosch như: Bếp Từ, Máy Rửa Bát, Máy Hút Mùi, Tủ Lạnh, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Giặt, Máy Sấy; Chậu vòi Blanco và các sản phẩm gia dụng xoong, nồi, chảo, dao, muỗng nĩa, bình, ly, cốc của thương hiệu WMF!
Những năm gần đây, sản phẩm gia dụng hiện đại đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam bởi sự tiện lợi và thông minh. Những khách hàng đã sử dụng bếp từ, máy rửa bát,... hầu hết đều hài lòng và cảm thấy việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Nắm bắt xu thế đó, Thế Giới Bếp khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc làm cầu nối giữa chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và giải pháp nhà bếp vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng; gia tăng sự trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm gia dụng cao cấp do Thế Giới Bếp phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Bếp với slogan “Kết Nối Phồn Thịnh” đã nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ gia dụng phù hợp với căn bếp Việt. Để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Công ty cổ phần Thế Giới Bếp luôn đặc biệt chú trọng tới chất lượng nguồn hàng.
Chúng tôi là đối tác đồng hành của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Bosch, Blanco, Finish và WMF. Thế Giới Bếp tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên đến 3 năm đối với các Sản Phẩm của Bosch, Blanco. Với tầm nhìn kinh doanh dài hạn, Thế Giới Bếp không ngừng nỗ lực xây dựng hoàn thiện bộ máy vận hành, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Với mong muốn sự cố gắng của mình sẽ góp phần làm giảm áp lực cho người nội trợ, giúp cuộc sống tiện nghi - hiện đại hơn. Chúng tôi luôn nhấn mạnh chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình và chế độ bảo hành ưu việt.