Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới:
+ Thực hiện nghiên cứu thị trường và xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.
+ Liên hệ, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty tới khách hàng và tổ chức các cuộc gặp gỡ trực tiếp khi cần thiết.
- Duy trì và chăm sóc khách hàng hiện tại:
+ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện có để đảm bảo sự hài lòng và khuyến khích khách hàng quay lại.
+Theo dõi và cập nhật các thông tin về khách hàng thường xuyên.
- Thực hiện kế hoạch bán hàng:
+ Tham gia lập kế hoạch bán hàng và thực hiện các chiến lược bán hàng theo yêu cầu của cấp trên.
+ Đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu doanh số hàng tháng, quý và năm.
- Báo cáo và phân tích:
+ Báo cáo tình hình kinh doanh, doanh số hàng tuần/hàng tháng cho quản lý.
+ Phân tích và đánh giá hiệu quả công việc để tìm ra các phương án tối ưu hóa doanh số.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tuổi từ 23 – 30t
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, bán hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng tìm kiếm và khai thác khách hàng mới.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như phối hợp tốt trong nhóm.
- Ưu tiên: Những ứng viên có hiểu biết về thị trường của ngành hàng thời trang và có mạng lưới khách hàng sẵn có.
- Lương cứng: 10.000.000 – 15.000.000đ +% DS. Thu nhập từ 20 – 30tr
- Môi trường chuyên nghiệp, thương hiệu sản phẩm cao cấp, uy tín trên thị trường.
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Thưởng lương tháng thứ 13, tham quan nghỉ mát, thưởng đột xuất khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, …
- Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Môi trường làm việc ổn định, năng động, chuyên nghiệp và thách thức.
- Được tham gia các khóa đào tạo, huấn luyện, quản trị, kiến thức chuyên môn phục vụ công việc và phát triển toàn diện kỹ năng cá nhân.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp - Đối Tác Đồng Hành, Nhà Phân Phối Ủy Quyền Chính Hãng Các Thương Hiệu Bosch, Blanco và gia dụng WMF Số 1 Việt Nam.
Thành lập vào năm 2008, Thế Giới Bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó nổi bật với các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bosch như: Bếp Từ, Máy Rửa Bát, Máy Hút Mùi, Tủ Lạnh, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Giặt, Máy Sấy; Chậu vòi Blanco và các sản phẩm gia dụng xoong, nồi, chảo, dao, muỗng nĩa, bình, ly, cốc của thương hiệu WMF!
Những năm gần đây, sản phẩm gia dụng hiện đại đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam bởi sự tiện lợi và thông minh. Những khách hàng đã sử dụng bếp từ, máy rửa bát,... hầu hết đều hài lòng và cảm thấy việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Nắm bắt xu thế đó, Thế Giới Bếp khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc làm cầu nối giữa chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và giải pháp nhà bếp vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng; gia tăng sự trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm gia dụng cao cấp do Thế Giới Bếp phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Bếp với slogan “Kết Nối Phồn Thịnh” đã nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ gia dụng phù hợp với căn bếp Việt. Để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Công ty cổ phần Thế Giới Bếp luôn đặc biệt chú trọng tới chất lượng nguồn hàng.
Chúng tôi là đối tác đồng hành của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Bosch, Blanco, Finish và WMF. Thế Giới Bếp tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên đến 3 năm đối với các Sản Phẩm của Bosch, Blanco. Với tầm nhìn kinh doanh dài hạn, Thế Giới Bếp không ngừng nỗ lực xây dựng hoàn thiện bộ máy vận hành, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Với mong muốn sự cố gắng của mình sẽ góp phần làm giảm áp lực cho người nội trợ, giúp cuộc sống tiện nghi - hiện đại hơn. Chúng tôi luôn nhấn mạnh chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình và chế độ bảo hành ưu việt.