Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
* Khai thác, tìm kiếm khách hàng:
- Thực hiện các hoạt động liên quan đến tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng.
- Tìm hiểu, phân tích đánh giá thị trường thông qua các kênh trường học, du lịch lữ hành, KCN và Cơ quan đoàn thể
- Đề xuất, lập kế hoạch phát triển kinh doanh
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch đến các công ty lữ hành và các đối tác tiềm năng khác
* Tư vấn, thuyết phục khách hàng:
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng những thông tin liên quan đến sản phẩm du lịch của công ty.
- Cung cấp thông tin giá cả, xây dựng chương trình chăm sóc khách hàng cho từng nhóm đối tượng khách hàng
- Thuyết phục khách hàng lựa chọn sản phẩm du lịch bằng các nghiệm vụ chuyên môn của mình.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Chịu trách nhiệm những công việc liên quan đến sự phát triển doanh số.
* Hỗ trợ chăm sóc khách hàng:
- Liên lạc với khách hàng đã từng sử dụng sản phẩm du lịch của công ty, thu nhận ý kiến phản hồi, gửi các thông tin khuyến mãi, ưu đãi nếu có.
- Cập nhật các thông tin liên quan đến giá cả, các chương trình khuyến mãi kịp thời cho khách hàng.
- Theo dõi, định kỳ thực hiện các chương trình tri ân, thăm hỏi cho khách hàng theo chỉ đạo.
* Một số công việc khác:
- Phối hợp cùng các phòng ban, bộ phận trong công ty chạy quảng cáo cho các chương trình và sự kiện liên quan đến du lịch lữ hành
- Định kỳ lập các báo cáo liên quan đến doanh số, khách hàng.
- Tham gia đề xuất những ý tưởng, kiến nghị giúp hoạt động kinh doanh được phát triển, hiệu quả hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có bằng cấp, chứng chỉ liên quan đến ngành du lịch, quản trị lữ hành, kinh doanh, quản trị khách sạn
- Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh hoặc trong ngành du lịch, Tiếng Anh là một lợi thế.
- Am hiểu, yêu thích các hoạt động, xu hướng du lịch, đã từng có nhiều trải nghiệm du lịch là một lợi thế.
- Có kỹ năng bán hàng, kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng hỗ trợ cho công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp - Đối Tác Đồng Hành, Nhà Phân Phối Ủy Quyền Chính Hãng Các Thương Hiệu Bosch, Blanco và gia dụng WMF Số 1 Việt Nam.
Thành lập vào năm 2008, Thế Giới Bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó nổi bật với các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bosch như: Bếp Từ, Máy Rửa Bát, Máy Hút Mùi, Tủ Lạnh, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Giặt, Máy Sấy; Chậu vòi Blanco và các sản phẩm gia dụng xoong, nồi, chảo, dao, muỗng nĩa, bình, ly, cốc của thương hiệu WMF!
Những năm gần đây, sản phẩm gia dụng hiện đại đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam bởi sự tiện lợi và thông minh. Những khách hàng đã sử dụng bếp từ, máy rửa bát,... hầu hết đều hài lòng và cảm thấy việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Nắm bắt xu thế đó, Thế Giới Bếp khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc làm cầu nối giữa chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và giải pháp nhà bếp vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng; gia tăng sự trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm gia dụng cao cấp do Thế Giới Bếp phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Bếp với slogan “Kết Nối Phồn Thịnh” đã nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ gia dụng phù hợp với căn bếp Việt. Để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Công ty cổ phần Thế Giới Bếp luôn đặc biệt chú trọng tới chất lượng nguồn hàng.
Chúng tôi là đối tác đồng hành của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Bosch, Blanco, Finish và WMF. Thế Giới Bếp tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên đến 3 năm đối với các Sản Phẩm của Bosch, Blanco. Với tầm nhìn kinh doanh dài hạn, Thế Giới Bếp không ngừng nỗ lực xây dựng hoàn thiện bộ máy vận hành, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Với mong muốn sự cố gắng của mình sẽ góp phần làm giảm áp lực cho người nội trợ, giúp cuộc sống tiện nghi - hiện đại hơn. Chúng tôi luôn nhấn mạnh chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình và chế độ bảo hành ưu việt.