Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình GĐKD duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì,tính giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho GDKD .
- Lên dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đã đồng ý cơ bản, chuyển cho GĐKD xin ý kiến về các điều khoản hợp đồng. Lập thủ tục ký kết hợp đồng, lưu bản copy hợp đồng, chuyển bản chính cho GĐKD giữ, một bản chính cho phòng kế toán giữ.
- Trực tiếp thực hiện, đốc thúc nhà máy thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
Quyền hạn: Đề xuất phương án thực hiện hợp đồng với khách hàng, đế xuất các phương án tiếp can khách hàng hiệu quả.
Báo cáo uỷ quyền: Báo cáo công việc trực tiếp BGĐ - GĐKD.
Yêu Cầu Công Việc
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh
- Có kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế thương mại, Marketting.
- Thúc đẩy kinh doanh, kỹ năng giao tiếp.
- Kinh nghiệm kinh doanh ngành bao bì , in ấn ít nhất 1 năm trở lên.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp - Đối Tác Đồng Hành, Nhà Phân Phối Ủy Quyền Chính Hãng Các Thương Hiệu Bosch, Blanco và gia dụng WMF Số 1 Việt Nam.
Thành lập vào năm 2008, Thế Giới Bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó nổi bật với các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bosch như: Bếp Từ, Máy Rửa Bát, Máy Hút Mùi, Tủ Lạnh, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Giặt, Máy Sấy; Chậu vòi Blanco và các sản phẩm gia dụng xoong, nồi, chảo, dao, muỗng nĩa, bình, ly, cốc của thương hiệu WMF!
Những năm gần đây, sản phẩm gia dụng hiện đại đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam bởi sự tiện lợi và thông minh. Những khách hàng đã sử dụng bếp từ, máy rửa bát,... hầu hết đều hài lòng và cảm thấy việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Nắm bắt xu thế đó, Thế Giới Bếp khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc làm cầu nối giữa chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và giải pháp nhà bếp vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng; gia tăng sự trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm gia dụng cao cấp do Thế Giới Bếp phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Bếp với slogan “Kết Nối Phồn Thịnh” đã nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ gia dụng phù hợp với căn bếp Việt. Để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Công ty cổ phần Thế Giới Bếp luôn đặc biệt chú trọng tới chất lượng nguồn hàng.
Chúng tôi là đối tác đồng hành của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Bosch, Blanco, Finish và WMF. Thế Giới Bếp tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên đến 3 năm đối với các Sản Phẩm của Bosch, Blanco. Với tầm nhìn kinh doanh dài hạn, Thế Giới Bếp không ngừng nỗ lực xây dựng hoàn thiện bộ máy vận hành, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Với mong muốn sự cố gắng của mình sẽ góp phần làm giảm áp lực cho người nội trợ, giúp cuộc sống tiện nghi - hiện đại hơn. Chúng tôi luôn nhấn mạnh chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình và chế độ bảo hành ưu việt.