Mô tả công việc
- Search for customer information on all mass media and create a list of potential customers.
- Introduce restaurant services to customers by calling or meeting in person.
- Send service information emails, answer all customer-related questions and respond quickly.
- Respond to all questions on the sales website, fanpage, booking page, online food ordering.
- Sign contracts or close orders of customers who agree to use the service.
- Take care of old customers, potential customers
- Answer and support to resolve all issues related to the service.
- Send information, incentive programs, promotions to old and potential customers to persuade customers to re-sign contracts.
- Collaborate with all restaurant staff to build promotional activities, introduce services to customers through media channels or offline.
- Coordinate with departments to develop plans to find new customer lists, service usage, etc.
- Report all activities every week, month, year.
- Carry out other requests from superiors.
- Working time: Monday - Friday (08:30 – 17:30) and Saturday morning (08:30 – 12:30)
- Working place: No.1 ,Street 39, Thao Dien Ward, Thu Duc City, HCMC.
Quyền lợi được hưởng
- Basic salary: negotiable based on ability
- Service charge: are subject to business monthly/yearly result of the restaurant and as per the Company’s Policies.
- 12 annual leave per year, participate in insurance according to the laws of the Socialist Republic of Vietnam2
- Office lunch; discount when using services at every outlet in the company.
- Dynamic, friendly, youthful working environment
Yêu cầu công việc
- 2 years of relevant experience or an equivalent combination of education and work-related experience.
- Bachelor’s degree in Hospitality or related field.
- Problem solving, negotiation; reasoning, motivation, organizational and training abilities.
- Good looking suitable for the job
Yêu cầu hồ sơ
Nộp CV trực tiếp qua Hoteljob
Công ty Cổ phần Thế Giới Bếp - Đối Tác Đồng Hành, Nhà Phân Phối Ủy Quyền Chính Hãng Các Thương Hiệu Bosch, Blanco và gia dụng WMF Số 1 Việt Nam.
Thành lập vào năm 2008, Thế Giới Bếp có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối các thiết bị gia dụng đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Trong đó nổi bật với các sản phẩm chính hãng mang thương hiệu Bosch như: Bếp Từ, Máy Rửa Bát, Máy Hút Mùi, Tủ Lạnh, Lò Nướng, Lò Vi Sóng, Máy Giặt, Máy Sấy; Chậu vòi Blanco và các sản phẩm gia dụng xoong, nồi, chảo, dao, muỗng nĩa, bình, ly, cốc của thương hiệu WMF!
Những năm gần đây, sản phẩm gia dụng hiện đại đã trở nên quen thuộc với người Việt Nam bởi sự tiện lợi và thông minh. Những khách hàng đã sử dụng bếp từ, máy rửa bát,... hầu hết đều hài lòng và cảm thấy việc nội trợ trở nên dễ dàng hơn.
Nắm bắt xu thế đó, Thế Giới Bếp khẳng định sự cam kết mạnh mẽ trong việc làm cầu nối giữa chất lượng sản phẩm công nghệ tiên tiến và giải pháp nhà bếp vượt trội nhằm mang lại cuộc sống tiện nghi nhất cho khách hàng; gia tăng sự trải nghiệm khác biệt khi sử dụng các sản phẩm gia dụng cao cấp do Thế Giới Bếp phân phối.
Công ty cổ phần Thế Giới Bếp với slogan “Kết Nối Phồn Thịnh” đã nghiên cứu chuyên sâu về kỹ thuật và công nghệ gia dụng phù hợp với căn bếp Việt. Để khách hàng có một trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm tốt nhất, Công ty cổ phần Thế Giới Bếp luôn đặc biệt chú trọng tới chất lượng nguồn hàng.
Chúng tôi là đối tác đồng hành của những tập đoàn hàng đầu thế giới như: Bosch, Blanco, Finish và WMF. Thế Giới Bếp tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam bảo hành lên đến 3 năm đối với các Sản Phẩm của Bosch, Blanco. Với tầm nhìn kinh doanh dài hạn, Thế Giới Bếp không ngừng nỗ lực xây dựng hoàn thiện bộ máy vận hành, mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc.
Với mong muốn sự cố gắng của mình sẽ góp phần làm giảm áp lực cho người nội trợ, giúp cuộc sống tiện nghi - hiện đại hơn. Chúng tôi luôn nhấn mạnh chiến lược phát triển đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, đồng thời đẩy mạnh dịch vụ chăm sóc khách hàng hậu mãi tận tình và chế độ bảo hành ưu việt.