Chủ động tìm kiếm khách hàng, tiếp nhận nhu cầu, tư vấn khách hàng và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty.
Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận thông tin khách hàng. Báo cáo kết quả bán hàng hàng tuần cho Quản lí kinh doanh.
Cung cấp thông tin sản phẩm, dịch vụ mới đến khách hàng.
Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
Sẵn sàng đi công tác các tỉnh (Ưu tiên ứng viên có bằng B2)
Hỗ trợ phòng Marketing để xây dựng các chương trình tiếp thị, sự kiện online, offline.
Phối hợp cùng với bộ phận Kỹ thuật, Kế toán để tư vấn, chốt sales, duy trì và chăm sóc khách hàng.
Lập báo cáo kinh doanh định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm gởi Cấp quản lý thông qua phần mềm quản lý bán hàng.
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ, từ 23 tuổi đến 35 tuổi
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kỹ thuật điện hoặc các ngành nghề có liên quan
Sử dụng tốt các ứng dụng Văn phòng: Word, Excel, PowerPoint Am hiểu và thành thạo các ứng dụng giao tiếp qua Internet: Email, Zalo; Viber….
1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh.
Có kinh nghiệm trong xây dựng hệ thống kinh doanh, phát triển thị trường và sản phẩm. - Có kinh nghiệm viết bài content Facebook, tạo clip quảng cáo là 1 lợi thế.
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điện là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập: 10.000.000đ – 20.000.000 (Gross)
Thưởng doanh số hàng tháng/quý/năm.
Phụ cấp ăn trưa các ngày làm việc
Phụ cấp đi công tác tỉnh.
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp theo năng lực không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên
12 Ngày phép hàng năm (Sau khi ký hợp đồng chính thức)
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng sinh nhật, Thưởng lễ tết ...
116/46 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Kinh Đô, một trong những thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, đã khẳng định tên tuổi bằng tâm huyết của những người sáng lập, chất lượng sản phẩm và sự tin yêu của người tiêu dùng. Lấy người tiêu dùng làm trọng tâm cho mọi hoạt động, chúng tôi luôn tiên phong trong việc tạo ra xu hướng tiêu dùng trong ngành thực phẩm và luôn sáng tạo để phục vụ người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, thơm ngon, dinh dưỡng. Luôn tự đòi hỏi cao hơn ở chính mình, Kinh Đô đã và đang không ngừng nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm đồng thời mở rộng và khai thác những ngành hàng mới, hướng đến phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày của người tiêu dùng.