Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành các hoạt động bán hàng nội địa (lập kế hoạch, thực hiện AP, quản lý tiến độ, v.v.).
- Quản lý và phát triển đội ngũ bán hàng nội địa.
- Duy trì và củng cố mối quan hệ với khách hàng hiện tại (đặc biệt là duy trì và tăng cường mối quan hệ với ngành thủy sản).
- Phát triển khách hàng mới và mở rộng kênh bán hàng (mở rộng kênh bán hàng bằng cách thu hút khách hàng ngoài ngành thủy sản).
- Thúc đẩy hoạt động bán hàng suôn sẻ thông qua việc phối hợp với các bộ phận khác (quản trị bán hàng, hậu cần, v.v.).
- Hỗ trợ Giám đốc bán hàng, báo cáo hoạt động thường xuyên (quản lý tiến độ, đo lường hiệu quả, đề xuất cải tiến, v.v.).
Yêu cầu công việc
- Nam , 30~40 tuổi
- Tốt nghiệp ĐH
- Kinh nghiệm Sale trong ngành thủy sản hoặc thực phẩm từ 5 năm trở lên.
- Kinh nghiệm làm việc tại công ty Nhật Bản;
- Tiếng Nhật N2, giao tiếp tốt
- Công tác trong nước 1 tháng 2-3 lần
■SALARY: Max 1700$ Gross (Không có hoa hồng)
■WORKING TIME: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17: 00; Thứ 7 làm việc cách tuần
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc 85%
- BH đóng gần như full lương
- Được tham gia tất cả BHXH, BHYT, BHTN
- Phụ cấp ngoại ngữ Tiếng Nhật (N4, N3, N2) , Tiếng Anh (Toeic) nếu có chứng chỉ
- Lương tháng 13
- Phép năm
- Khám sức khỏe
- Company trip
Thành lập ngày 17 / 07 / 2017, CÔNG TY CỔ PHẦN ADL PAPERPACKAGING có trụ sở đặt tại tỉnh Bình Dương, là doanh nghiệp chuyên cung cấp các giải pháp bao bì giấy như gia công túi giấy, hộp quà, bế nổi, cán màng, ngoài ra công ty còn hoạt động trong lĩnh vực thương mại về bao bì giấy. ADL PAPERPACKAGING nằm trong top đầu sự lựa chọn về giải pháp bao bì giấy tại các vùng trọng điểm kinh tế phía Nam gồm tỉnh Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai, tiến tới mở rộng quy mô toàn quốc.