Việc làm AHCOM Việt Nam

Cập nhật 25/11/2024 21:17
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Giám đốc kinh doanh Telesales
AHCOM Việt Nam
12 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
  1. Nhiệm vụ:
  • Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh Telesale;
  • Phân công, huấn luyện, giám sát và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên cấp dưới để đảm bảo hoàn thành kế hoạch công việc được giao;
  • Xây dựng các quy trình liên quan đến hoạt động nội bộ của Phòng Kinh doanh Telesale để tổ chức hoạt động tốt và hiệu quả;
  • Đề xuất ý tưởng phát triển kinh doanh, đưa ra giải pháp tối ưu và triển khai thực hiện mục tiêu kinh doanh của công ty;
  • Khảo sát thị trường, thu thập và đánh giá thông tin về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh;
  • Dựa trên kết quả khảo sát, đề xuất các thay đổi về sản phẩm, định hướng tiếp cận phục vụ khách hàng;
  • Tham gia phát triển kịch bản, cải tiến quy trình tại các hệ thống để tăng năng suất và hiệu quả bán hàng;
  • Giám sát chất lượng Call Center, đánh giá chất lượng tư vấn và đề xuất hướng cải thiện phù hợp;
  • Lên kế hoạch và triển khai các khóa đào tạo/ huấn luyện nâng cao kỹ năng cho đội ngũ Telesales tại các hệ thống kinh doanh;
  • Phối hợp chặt chẽ với các hệ thống kinh doanh để đảm bảo doanh số cam kết theo kế hoạch đặt ra hàng tuần/ tháng/ năm;
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công và ủy quyền của BLĐ.


2.Các yêu cầu công việc:

- Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.

- Ngành nghề ưu tiên: Quản trị kinh doanh, tài chính, truyền thông.

- Kiến thức: Kinh doanh, bán hàng qua điện thoại, Chăm sóc khách hàng.

- Kinh nghiệm: Có trên 5 năm kinh nghiệm ở vị trí trưởng phòng hoặc giám đốc Telesale tại các Tập đoàn/ công ty có quy mô nhân sự từ 300 người trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, sữa...

- Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.

- Kỹ năng: 

  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
  • Kỹ năng đào tạo/ huấn luyện đội nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình;
  • Kỹ năng Chăm sóc khách hàng, Telesale;
  • Kỹ năng phân tích, tư duy logic;


Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
AHCOM Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:

1. Mazda Lê Văn Lương

2. Subaru Hà Nội

3. Nissan Long Biên

Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại AHCOM Việt Nam

Bạn làm việc tại AHCOM Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHCOM Việt Nam

AHCOM Việt Nam

Click để đánh giá