Mô tả công việc
- Theo dõi và quản lý lịch họp, phòng họp.
- Tham gia công tác ngoại giao, tiếp đón Sở ban ngành, đối tác cùng với Ban Lãnh đạo Tập đoàn và các Phòng ban chuyên môn.
- Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn ở các tỉnh (có phụ cấp)
- Đón tiếp khách, đối tác đến làm việc tại Tập đoàn.
- Thực hiện công tác hành chính- văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư...
- Trực và đảm bảo công tác hậu cần tại phòng Chủ tịch.
- Nghe, trả lời điện thoại và chuyển cho các phòng ban liên quan...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Cao từ 1m65 trở lên.
- Sẵn sàng đi công tác
- Ngoại hình đẹp, nhanh nhẹn, khéo léo
- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
Quyền lợi
- Được đóng BHXH và hưởng mọi chế độ theo Luật lao động hiện hành
- Thưởng tháng lương 13, lễ Tết theo quy định của Tập đoàn
- Được tham gia nhiều sự kiện lớn của Tập đoàn.
- Văn hóa công ty gắn kết, nhiều hoạt động.
- Thu nhập từ 9- 13 triệu. Review lương 1- 2 lần/năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6: 8h- 17h30; Thứ Bảy: làm việc cách tuần
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-18 22:55:03
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.