Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thực hiện công tác văn thư lưu trữ và quản lý con dấu;
2. Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ (thiết bị văn phòng máy in, máy tính…);
3. Quản lý tòa nhà;
4. Công tác lễ tân khánh tiết;
5. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính, Khoa học xã hội nhân văn, Văn thư, Lưu trữ hoặc Lưu trữ học hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Nữ từ 25 tuổi trở lên.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong chỉn chu.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng trên máy tính: Word, Excel, Powerpoint.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí hành chính tổng hợp, lễ tân hoặc vị trí tương đương.
- Nắm vững nghiệp vụ chuyên môn văn thư lưu trữ.
- Am hiểu luật Hành chính, Luật, các quy định liên quan đến công tác Văn thư – Lưu trữ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 25 - 31
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.