Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm Khách hàng.
- Xử lý Đơn Hàng: Tiếp nhận - Tư vấn - Ý tưởng Thiết kế - Hợp đồng - Giao Hàng - Thanh Lý
- Chăm sóc Khách hàng trước, trong và sau khi kết thúc đơn hàng
- Kết hợp với các phòng ban, vị trí trong công ty để triển khai, thực hiện mục tiêu chung.
- Tổng hợp báo cáo và đánh giá.
Yêu Cầu Công Việc
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Chăm chỉ - Trung thực – Trách nhiệm
- Có laptop cá nhân, phương tiện di chuyển, điện thoại smartphone để phục vụ công việc
- Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Google Drive, Email...
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Phụ cấp khác:
1.Phụ cấp ăn trưa tại công ty
2.Phụ cấp 200k/ trên đơn hàng thanh lý thành công
3.Phụ cấp điện thoại 150k/tháng
- Thời gian thử việc: 01 tháng
- Cơ hội huấn luyện: -Cơ hội giao lưu học hỏi ở HCM và Đà Nẵng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: Từ 8h đến 17h từ T2 đến T7
- Phúc lợi:
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo
- Lương: 6.000.000đ – 8.000.000đ - 10.000.000đ + %HH (Thu nhập từ khoảng 12.000.000đ – 25.000.000đ).
- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp xăng xe, phụ cấp điện thoại
- Được tham gia BHXH sau khi kí HĐLĐ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi: nghỉ phép, sinh nhật, lễ, tết.
- Lương: 10 Tr - 25 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.