Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, báo cáo, giám sát và thực hiện đề xuất dược giao bởi cấp Quản lý.
- Hoàn thành công việc theo mục tiêu đề ra. Lên kế hoạch và thực hiện danh mục công việc được giao theo quy định, hướng dẫn.
- Tiếp quản và thực hiện các danh sách nhiệm vụ được giao liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Giám sát và cập nhập kết quả. Báo cáo số liệu/ công việc liên quan đến Bộ phận Quản lý Công nợ.
- Làm việc liên quan về công nợ cho bên thứ ba (công ty luật bên ngoài). Hỗ trợ các công ty luật để nâng cao kết quả thu hồi nợ.
- Hỗ trợ gọi điện đến khách hàng bị quá hạn nợ (nếu có).
- Các công việc khác được cấp quản lý giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Luật là một lợi thế.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc lĩnh vực Thu hồi nợ/ Hành chính.
- Kĩ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
- Năng động, tự tin và có khả năng làm việc nhóm.
- Sẵn sàng làm thêm giờ và chịu được áp lực công việc cao.
- Kĩ năng sử dụng MS Office.
- Trung thực và cẩn thận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 30
- Thời gian làm việc: 8:30 - 17:30, Thứ Hai - Thứ Sáu
- Phúc lợi:
Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Được trang bị đầy đủ các thiết bị làm việc
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm tại phòng khám chuẩn quốc tế. - Ngày nghỉ: Phép năm 12 ngày và tăng dần theo thâm niên
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.