78 Phố Duy Tân, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
Mô tả công việc
- Sản phẩm: hóa chất, dung môi, sơn công nghệp...
- Chăm sóc và quản lý khách hàng hiện tại và tiềm năng của công ty.
- Lên lịch thăm viếng khách hàng: khách hàng ở HN, và các tỉnh lân cận
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin toàn diện về sản phẩm của công ty: thông số kỹ thuật, catalogue, mẫu mã, hướng dẫn sử dụng, báo giá, v.v.
-Xử lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
- Liên tục cập nhật hệ thống khi có bất kỳ thay đổi nào trong yêu cầu của khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao.
Văn Phòng HN: 78 Duy Tân, Dịch Vọng Cầu Giấy
+ Đối với ứng viên ở HN, sau khi pass phỏng vấn sẽ đào tạo tại văn phòng.
+ Đối với ứng viên ở các tỉnh: đào tạo online
Yêu cầu công việc
- Dưới 35 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng các chuyên ngành, ưu tiên Hóa học- hóa sinh, hóa chất...
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty sản xuất Sơn, bộ phận Sơn các công ty sản xuất...
- Tiếng anh cơ bản
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương khởi điểm từ 9 triệu đồng đến 12 triệu đồng + hoa hồng => thu nhập theo năng lực.
- Được đánh giá năng lực định kỳ và điều chỉnh lương tương ứng.
- Các chế độ theo quy định công ty
- Lương tháng 13.
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo quy định của pháp luật.
- Cung cấp máy tính và đồng phục làm việc.
- Cơ hội du lịch hàng năm.
- Được đào tạo tiếng Nhật/tiếng Anh và các kỹ năng khác.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.