Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công cho dự án SEO
– Nghiên cứu từ khóa, xây dựng bộ từ khóa, thực hiện SEO các từ khóa lên top Google
– Thực hiện các hoạt động SEO Traffic Organic cho các dự án được quản lý phân công
– Phối hợp với bộ phận Code và Design để tối ưu UX/UI cho web, đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc Website, content, link cũng như các yếu tố khác nhằm tối ưu hiệu quả SEO
– Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch off-site, link building, xây dựng PBN,…
– Phối hợp với bộ phận content SEO triển khai kế hoạch nội dung chuẩn SEO cho website
– Liên tục theo dõi, phân tích, đánh giá và tối ưu hiệu quả SEO (báo cáo chỉ số SEO theo tuần bao gồm: Trafic, Time on site,…)
– Review đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án SEO. Đưa ra phương án backup để đảm bảo tiến độ dự án
– Luôn cập nhật kiến thức để có thể phát triển khả năng về SEO Marketing, xây dựng những chiến lược kéo traffic tới website dự án.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp CĐ trở lên các chuyên ngành như Marketing, Digital Marketing,…
– Từ 2 năm kinh nghiệm trở lên (show được các từ khóa/dự án lên top là lợi thế)
– Có kiến thức về SEO, Google Adwords, Ahrefs,…hiểu sâu về các công cụ và kiến thức SEO, nắm được các thuật toán của Google
– Đam mê và có hứng thú về nghề SEO, có kiến thức về Marketing và Content
– Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
– Khả năng là việc độc lập, chủ động và có trách nhiệm với công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Lương: 12 Tr - 19 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.