Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Ø Lập danh mục hồ sơ các thiết bị máy móc
Ø Thực hiện giám sát: giám sát hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà như hệ thống điện, đường ống nước, ống xả và thiết bị chữa cháy, thiết bị camera, hoạt động của thang máy trong khách sạn
Ø Giám sát quá trình vận hành hệ thống điện nước, đảm bảo hoạt động theo đúng quy trình kỹ thuật và quy định của khách sạn.
Ø Tiếp nhận yêu cầu sửa chữa hệ thống điện nước, thiết bị điện nước dân dụng của các bộ phận và tiến hành khắc phục nhanh chóng để không làm ảnh hưởng nhiều đến hoạt động vận hành khách sạn.
Ø Nhanh chóng nắm bắt thông tin và thực hiện quy trình xử lý các tình huống khẩn cấp xảy ra: cháy nổ, mất điện – nước, cứu hộ thang máy, rò rỉ khí ga…
Lập kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng hệ thống điện nước, thiết bị máy móc của khách sạn và trình cấp trên phê duyệt.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trường nghề / cao đẳng / đại học về điện, điện tử, điện lạnh, kỹ thuật điện
- Sức khỏe tốt, trung thực, chăm chỉ, chịu khó học hỏi- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế
- 2 năm kinh nghiệm trong ngành
- Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
- Có tinh thần xây dựng, học hỏi, đoàn kết trong tập thể.
- Có ý thức trong quan hệ đồng nghiệp, thực hiện tốt nội quy, quy chế.
- Có y thức trách nhiệm cao trong công việc chuyên môn.
- kiến thức tốt về các quy trình và kỹ thuật bảo trì để xác định sự cố nào nghiêm trọng hơn. Cần cân nhắc kỹ càng điều gì phải ưu tiên giải quyết và nhanh chóng tìm ra giải pháp khắc phục các sự cố điện, nước.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 23 - 45
- Lương: 16 Tr - 20 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.