Mô tả công việc
- Tìm kiếm phát triển mở rộng nguồn khách hàng mới theo chỉ tiêu kinh doanh (số lượng khách hàng, số hợp đồng ký kết).
- Trao đổi thông tin, gặp gỡ khách hàng; nắm bắt ý tưởng, mong muốn của khách.
- Tư vấn, thuyết trình cho khách hàng về các dịch vụ thiết kế, thi công kiến trúc – xây dựng – nội thất (công trình nhà phố, biệt thự, văn phòng, trường học, toà nhà...).
- Làm báo giá, kết hợp với team thiết kế (Kiến trúc sư), team dự án (Kỹ sư) gửi thiết kế sơ bộ, báo giá tới khách hàng.
- Cùng team dự án chuẩn bị và gửi hợp đồng, đàm phám hợp đồng, xử lý các tình huống phát sinh để đi đến ký kết hợp đồng.
- Phối hợp với các bộ phận để theo dõi và bám sát việc thực hiện hợp đồng cho đến khi hoàn thiện bàn giao sản phẩm cho khách hàng và hoàn tất thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Giới tính nam/nữ; tuổi từ 25 – 35. Có ngoại hình sáng, có gu thẩm mỹ, giao tiếp tốt.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên khối ngành kinh tế/kinh doanh.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 3 - 5 năm vị trí tương đương ở công ty xây dựng, nội thất, bất động sản.
- Có đam mê trong lĩnh vực kinh doanh kiến trúc, xây dựng, nội thất.
- Chịu được áp lực công việc cao, chủ động, chịu khó trong công việc.
- Có khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống, đối ứng khách hàng.
- Có khả năng hoạch định công việc và quản lý tốt thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu/ tháng + thưởng theo hiệu quả công việc (số lượng khách hàng, hợp đồng)
- Tổng thu nhập: 20 – 25 triệu/ tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ theo quy định pháp luật
- Hưởng 12 ngày phép/năm khi ký Hợp đồng chính thức sau 02 tháng thử việc + chế độ Lễ, Tết, Ốm đau, Thai sản...
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.