Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Kinh Doanh - Bà Rịa Vũng Tàu
AHCOM Việt Nam
12 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
07/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bà Rịa Vũng Tàu
Mô tả công việc
* Công tác đi tuyến
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
- Hàng ngày đến thăm điểm bán theo lịch đi tuyến được giao. Tạo được mối quan hệ tốt với điểm bán.
- Thực hiện đầy đủ các công việc ở điểm bán khi đi tuyến: báo cáo số liệu tồn kho, doanh thu, hình ảnh điểm bán, hình ảnh trưng bày qua Viber và email về Công ty.
+ Check in điểm bán.
+ Hướng dẫn điểm bán trưng bày.
+ Phát hiện, báo cáo hàng cận date, kém chất lượng kèm phương án xử lý.
+ Kiểm tồn. Hướng dẫn điểm bán nhập liệu báo cáo bán hàng.
+ Truyền thông các chương trình hỗ trợ bán hàng.
+ Đào tạo điểm bán về tính năng, ưu việt của sản phẩm.
+ Truyền thông sản phẩm mới chuẩn bị triển khai, hoặc đã triển khai nhưng điểm bán chưa có hàng.
+ Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
* Quan hệ, hỗ trợ đơn vị
- Quan hệ tốt với điểm bán, bưu điện huyện và phòng Kinh doanh Bưu điện tỉnh.
- Hỗ trợ bán hàng theo lịch của đơn vị.
- Hỗ trợ, đề xuất, cùng tham gia điều chuyển hàng hóa giữa các điểm bán trong huyện, giữa các huyện trong tỉnh đảm bảo hàng hóa luôn tồn tối ưu và đầy đủ tại điểm bán.
- Quản lý, giám sát, theo dõi các công cụ- dụng cụ bán hàng.
- Theo dõi, đánh giá tính hiệu quả của công cụ, dụng cụ. Có đề xuất, cảnh báo tới đơn vị nếu như sử dụng không hiệu quả để điều chuyển hoặc thu hồi.
Yêu cầu công việc
- Nam, từ 22 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
- Hoạt bát, nhanh nhẹn, chịu khó.
- Chững chạc, tự tin khi giao tiếp.
- Sẵn sàng di chuyển thường xuyên trong địa bàn tỉnh được giao phụ trách.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng các ngày lễ, tết theo quy định
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Nghỉ phép có lương theo quy định của luật lao động
Khu vực
AHCOM Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại AHCOM Việt Nam
Bạn làm việc tại AHCOM Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AHCOM Việt Nam
Click để đánh giá