Việc làm AHCOM Việt Nam

Cập nhật 25/11/2024 21:17
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
Chuyên viên Hành chính Pháp chế- [TRƯỜNG CAO ĐẲNG VIỆT MỸ]
AHCOM Việt Nam
12 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  1. Soạn thảo các văn bản hành chính:
  • Soạn thảo thông báo, quyết đinh trong phạm vi hành chính.
  • Chuẩn bị dự thảo nội dung giấy ủy quyền.
  • Tham gia soạn thảo với điều lệ, quy chế, nội quy, quy định quản lý nội bộ của Trường theo yêu cầu.
  • Theo dõi và đưa ý kiến tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh dịch vụ , quản lý của Trường.

2. Quản lý lưu trữ hồ sơ pháp lý cho việc xin giấy phép:

  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh.
  • Tực hiện thủ tục với cơ quan có thẩm quyền về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa của Trường.
  • Lưu giữ hồ sơ thực hiện thủ tục pháp lý pháp lý về đăng ký kinh doanh, cấp giấy phép cho các hoạt động kinh doanh, đăng ký mở ngành của Trường.

3. Quản lý và sử dụng con dấu:

  • Theo dõi việc sử dụng con dấu, trực tiếp đóng dấu các văn bản hành chính
  • Cho số theo dõi các văn bản hành chính khi đóng dấu.

4. Soát xét các nội dung hợp đồng:

  • Tham gia rà soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.
  • Tham gia soạn thảo soát hợp đồng kinh tế, dân sự theo yêu cầu của Ban giám hiệu, các đơn vị trong Trường.

5. Cập nhật văn bản pháp luật liên quan hoạt động kinh doanh của nhà trường:

  • Định kỳ hàng tháng, chuẩn bị thông báo về việc cập nhật văn bản pháp luật có liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý của Trường.
  • Thông báo cho các Phòng ban/ Khoa ngành về việc cập nhật các thông tư nghị định mới liên quan đến hoạt động kinh doanh của nhà trường

6. Giám sát việc thực hiện tuân thủ hệ thống quản lý chất lượng

  • Giám sát việc tuân thủ quy chế, quy trình, quy định và các biểu mẫu hành chính nhà trường đã ban hành.
  • Giám sát theo dõi việc tuân thủ pháp chế theo quy định của nhà trường và quy định của pháp luật.

7. Báo cáo:

  • Định kỳ báo cáo tuần, báo cáo tháng,…..

8. Các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám hiệu và Quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

1. Bằng cấp, chứng chỉ:

  • Tốt nghiệp Đại học; trong đó, bằng Đại học phải là ngành Luật.
  • Ngoại ngữ: Có khả năng đọc, hiểu tài liệu, hồ sơ bằng tiếng Anh.
  • Tin học văn phòng: Thành thạo.

Kiến thức:

  • Nắm vững kiến thức về Luật Doanh nghiệp và các luật chuyên ngành liên quan đến hoạt động Kinh doanh dịch vụ, hoạt động quản lý của Trường.

Kỹ năng và phẩm chất:

  • Đạo đức nghề nghiệp và tính chính trực;
  • Khả năng đánh giá và phân tích giải pháp, thông tin;
  • Kỹ năng quản lý thời gian;
  • Kỹ năng giao tiếp.

Kinh nghiệm và các yêu cầu khác:

  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm công tác pháp chế tại doanh nghiệp;
  • Có chứng chỉ hành nghề luật sư là một lợi thế.
  • Sức khỏe: Tốt
  • Giới tính ưu tiên (nếu có): Nữ
  • Độ tuổi ưu tiên (nếu có): Trên 30 tuổi

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
5-7-9-11 Đường Số 4, Bình Hưng, Bình Chánh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 25 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần AHCOM Việt Nam
AHCOM Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân

AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:

1. Mazda Lê Văn Lương

2. Subaru Hà Nội

3. Nissan Long Biên

Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2010

Mission

Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại AHCOM Việt Nam

Bạn làm việc tại AHCOM Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AHCOM Việt Nam

AHCOM Việt Nam

Click để đánh giá