Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Phụ trách vùng kinh doanh được giao nhằm đảm bảo chỉ tiêu doanh số.
· Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng, các nhà phân phối trên toàn quốc các ngành hàng điện lạnh, gia dụng hoặc máy lọc nước.
· Nắm bắt tình hình thị trường và đề xuất những chính sách bán hàng phù hợp từng giai đoạn.
· Thực hiện báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Giới tính Nam. Độ tuổi: từ 25 đến 40 tuổi. Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng
· Có kinh nghiệm kinh doanh về sản phẩm Máy lọc nước/linh kiện Máy lọc nước, gia dụng, điện lạnh…
· Ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở những thương hiệu máy lọc và có mối quan hệ với tệp khách hàng Đại lý, Nhà Phân Phối trong ngành là một lợi thế lớn.
· Có đam mê kinh doanh và không ngại đi công tác tỉnh.
· Hoạt bát, nhanh nhẹn, vẻ ngoài ưa nhìn, kỹ năng đàm phán, giao tiếp và kỹ năng tạo dựng mối quan hệ tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Phụ cấp khác: • Phụ cấp ngoài lương: Ăn trưa + Chuyên cần theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2-Thứ 7, sáng 8h00 – 17h00 chiều; Nghỉ Chủ Nhật
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
Các chế độ theo Luật lao động hiện hành BHXH, Thưởng Lễ, Tết, Du lịch hàng năm, Sinh nhật…và các phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Ngày nghỉ: Chủ nhật và các ngày lễ tết.
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.