Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Cộng tác viên Hành chính mua sắm - Khối Công nghệ thông tin
AHCOM Việt Nam
12 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
20/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích chức danh
- Tiếp nhận các yêu cầu thông báo nhân sự mới từ HR, gửi thông báo đến QLTS.OP và Tpmate lựa chọn phương án thực hiện (tận dụng tài sản hay mua mới). Thông tin đến đầu mối hỗ trợ hoặc NCC để mua sắm phục vụ nhân sự mới onboard.
- Thực hiện triển khai kế hoạch cung cấp và quản lý các thiết bị tin học, các phần mềm của Ngân hàng để cán bộ nhân viên làm việc hiệu quả theo yêu cầu.
Mô tả công việc
- Hỗ trợ tiếp nhận thông báo từ HR, chuẩn bị cơ sở hạ tầng thiết bị phục vụ cho nhân sự mới Onboard, triển khai và vận hành trang thiết bị CNTT
- Tiếp nhận và cung cấp dịch vụ CNTT từ hệ thống IThelpdesk
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để thực hiện đặt hàng thiết bị CNTT mới theo thông báo, truyền thông từ Khối Quản trị Nguồn nhân lực.
- Hỗ trợ phát sinh trong quá trình xử lý tiếp nhận nhân sự mới
- Thực hiện các công việc/nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Trưởng nhóm/Trưởng Phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Dự kiến tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kỹ thuật máy tính/Truyền thông và mạng máy tính/Hệ thống thông tin/CNTT/Điện tử viễn thông/Tài chính ngân hàng/Kinh tế trong 6 tháng tới hoặc đã tốt nghiệp đại học
- Ưu tiên có kinh nghiệm vận hành hệ thống, phần mềm công nghệ và có hiểu biết về phần cứng phần mềm máy tính
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập cũng như theo nhóm.
- Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Làm việc full time tại Hội sở TPBank 44 Lê Ngọc Hân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
AHCOM Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại AHCOM Việt Nam
Bạn làm việc tại AHCOM Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AHCOM Việt Nam
Click để đánh giá