Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Thực hiện công việc trực tại quầy lễ tân.
- Đón tiếp, hướng dẫn khách hàng, đối tác đến làm việc, giao dịch tại Văn phòng.
- Đảm bảo khu vực quầy lễ tân luôn được khang trang, sạch đẹp.
- Thực hiện các công việc hành chính khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Giới tính: Không yêu cầu. Nữ chiều cao từ 1m6 trở lên, nam từ 1m7 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
QUYỀN LỢI:
- Thu nhập: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm của ứng viên.
- Hỗ trợ bữa ăn.
- Tham gia BHXH đầy đủ ngay sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động và của Tổng công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Không yêu cầu. Nữ chiều cao từ 1m6 trở lên, nam từ 1m7 trở lên, ngoại hình ưa nhìn.
- Tốt nghiệp: từ Trung cấp trở lên, chuyên ngành Hành chính văn thư, Quản trị Du lịch, Quản trị khách sạn, lữ hành.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm lễ tân hành chính văn phòng.
- Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.