Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các công việc với khách trong thẩm quyền
- Tư vấn và hướng dẫn khách sử dụng các dịch vụ tại khách sạn
- Hoàn thành các thủ tục giấy tờ sổ sách
- Xuất hoá đơn VTA cho khách
- Báo cáo kịp thời những sự việc cấp bách cho quản lý
- Các công việc khác trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường khách sạn 3 sao, năng động và chuyên nghiệp.
- Ăn ca tại khách sạn, có hỗ trợ thêm ăn trực ca đêm
- Thưởng lợi nhuận, các chế độ phúc lợi khác theo chế độ của Công ty.
- Cơ hội làm việc ổn định lâu dài
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
Yêu cầu công việc
- Lễ tân: Nam/ nữ tuổi 20-35
- Ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt
- Biết tin học văn phòng
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên nghành khách sạn du lịch là một lợi thế
- Giao tiếp được ngoại ngữ là một lợi thế (tiếng Anh- tiếng Trung)
Yêu cầu hồ sơ
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.