344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TP. HCM.
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng, tư vấn, thuyết phục khách hàng đăng ký sử dụng các sản phầm và dịch vụ của công ty như:
+ Đăng ký tên miền .VN, tên miền quốc tế.
+ Cho thuê hosting, email server.
+ Cho thuê server VPS và Server Riêng.
+ Thiết kế website.
+ Digital Marketing như Quảng cáo Google, Facebook.
+ Và các dịch vụ giá trị gia tăng khác...
- Chăm sóc khách hàng, duy trì và phát triển mối quan hệ hợp tác lâu dài với khách hàng cũ và khách hàng mới. Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ của công ty.
- Phát triển thị trường tên miền, hosting, cho thuê server và phát triển thương hiệu của Công ty trên thị trường.
- Nghiên cứu thị trường để có góp ý cho Công ty phát triển sản phẩm, dịch vụ phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm hoặc làm việc độc lập.
- Đam mê công việc Kinh Doanh, làm việc cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
- Thành thạo các kỹ năng bán hàng, tiếp thị và có kỹ năng giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký hợp đồng lao động và đóng bảo hiểm Y tế, Bảo hiểm xã hội theo qui định của pháp luật.
- Thăng tiến liên tục theo khả năng đóng góp cho Công ty không giới hạn thời gian làm việc.
- Được hưởng tháng lương 13.
- Được thưởng theo doanh số.
- Được đào tạo theo chương trình Đào tạo của công ty.
- Được ít nhất 1 chuyến du lịch hàng năm.
- Được phụ cấp cơm trưa.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.