Mô tả công việc
Triển khai và bảo trì đường truyền Internet, Truyền hình FPT Play, Camera đến nhà khách hàng.
Thấu cảm, tạo ra những tương tác, trải nghiệm cá nhân hóa tới khách hàng trên các kênh ở mọi điểm chạm.
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà khách hàng khi có sự cố về Internet, Truyền hình FPT Play, Camera hoặc bảo trì dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng về các sự cố khác.
Thu cước và tư vấn đóng cước dịch vụ trên địa bàn được phân công.
Kiểm tra, sửa chữa hệ thống viễn thông và thu hồi các thiết bị khi khách hàng không còn nhu cầu sử dụng dịch vụ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
Tính tình thật thà, cẩn thận và kiên nhẫn.
Tốt nghiệp Trường Nghề, Trung cấp trở lên chuyên ngành Điện, Điện tử viễn thông và Công nghệ thông tin
Siêng năng, có phương tiện di chuyển cá nhân.
Ham học hỏi, chịu khó và nhiệt tình với công việc.
Tuổi từ 20 – 30, có sức khỏe tốt.
Quyền lợi
Khen thưởng: Lương tháng 13 và thưởng thi đua, thưởng top nhân viên xuất sắc của năm.
Chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN, BH tai nạn 24/24, khám sức khỏe định kỳ và an toàn lao động.
Chấp nhận cho sinh viên nợ bằng Tốt nghiệp.
Đào tạo 1 kèm 1, cơ hội phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc ổn định lâu dài, hỗ trợ khu vực làm việc gần nhà.
Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ mát, teambuilding cùng nhiều trải nghiệm với các CLB sở thích, chuyên môn, thể dục thể thao...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 23:40:02
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.