Mô tả công việc
Kinh doanh mặt hàng sản phẩm: Dung môi, hóa chất trong ngành in, sơn, thuốc bảo vệ thực vật
Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới
Chào giá, tư vấn báo giá Khách hàng
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ
Theo dõi, thu thập thông tin thị trường hiện tại về giá cả, sản phẩm, sản phẩm mới, kỹ thuật bán hàng
Các công việc khác từ Quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương (kinh nghiệm trong sale B2B là một lợi thế)
Chấp nhận đào tạo ứng viên chỉ cần ứng viên chăm chỉ, cần cù, chịu học hỏi
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành hóa chất, dung môi
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Bên cạnh việc cân nhắc kết quả hoàn thành KPI, tinh thần chăm chỉ, thái độ làm việc, quá trình làm việc và cống hiến cho công ty cũng sẽ được đưa vào tiêu chí đánh giá
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: từ 9.000.000- 20.000.000 (tùy theo khả năng và trao đổi khi phỏng vấn)
Thu nhập: Lương CB + %hoa hồng không giới hạn
Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, sếp tâm lý, luôn lắng nghe ý kiến nhân viênLộ trình thăng tiến rõ ràng
Tạo điều kiện cho ứng viên phát triển toàn diện
Deal lương phụ thuộc vào năng lực tại thời điểm đó
Đóng đầy đủ về các chế độ nhà nước: BHXH, BHYT,..
Được nghỉ 12ngày phép/năm (Được ứng trước ngày phép)
Được hưởng thêm phép nghỉ bệnh, ốm
Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc: Laptop, điện thoại smartphone
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.