Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch phát triển khu vực phụ trách (Chiến lược, kế hoạch tổng thể, kế hoạch hành động...)
- Đặt mục tiêu bán hàng và quản lý theo sát để đạt được mục tiêu được giao.
- Quản lý hoạt động kinh doanh và hiệu suất để đạt được ngân sách khối lượng kinh doanh.
- Đi thị trường để đảm bảo hiểu rõ tình hình thị trường tại khu vực mình phụ trách.
- Tiến hành nhập đơn hàng/ đề nghị mua hàng trên hệ thống ERP và theo dõi lịch tiến độ giao hàng.
- Liên tục theo dõi để đảm bảo đạt được doanh số đã đề ra.
Yêu Cầu Công Việc
· Thành thạo các phần mềm MS. Office.
· Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
· Kỹ năng giao tiếp tốt (rõ ràng, dễ nghe, thuyết phục và lịch sự).
· Kỷ luật, nhanh nhẹn, trung thực, siêng năng và có tầm nhìn chiến lược.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.