Mô tả công việc
1. Thực hiện các công tác lễ tân, sự kiện ( đón tiếp khách, thực hiện các nghi lễ cho cuộc họp, hộii thảo, hội nghị, đặt lịch hẹn công tác cho Tổng Giám Đốc...)
2. Tổ chức sinh nhật cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe cho CBNV theo định kỳ,...
3. Quản lý con dấu và soạn thảo văn bản hành chính, lưu trữ văn bản đúng quy định, tiếp nhận các văn bản đi và đến, báo cáo cấp trên khi nhận được văn bản quan trọng từ cơ quan NN có thẩm quyền....
4. Thực hiện công tác chấm công cho cán bộ nhân viên ( đến muộn, về sớm, vắng mặt...)
5. Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị tài sản toàn Công ty, quản lý giám sát quá trình phòng cháy chữa cháy
6. Quản lý xe và đội xe , tổng hợp báo cáo công tác quản lý và sử dụng xe
7. Làm các công tác theo sự phân công của Trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30tuổi/ ngoại hình dễ nhìn/ giọng nói chuẩn - dễ nghe/ sức khỏe tốt/chiều cao từ 1.56m trở lên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các khối, trường đào tạo về nghiệp vụ Hành chính Nhân Sự, Đại học Nội vụ
- Nhanh nhẹn, nhạy bén, niềm nở trong giao tiếp
- Kỹ năng phân tích, xử lý tình huống ; tổng hợp và báo cáo; chịu được áp lực cao; đáp ứng được thời gian làm việc theo yêu cầu
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các mô hình kinh doanh thương mại; BĐS quy mô 200 lao động trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000- 9.000.000 đồng/ tháng
- Thưởng sáng kiến, thưởng tuyển dụng nội bộ
- Được tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.