Mô tả công việc
- Lập kế hoạch và liên hệ để thực hiện chương trình xúc tiến bán hàng: hội nghị xúc tiến đầu tư, các chương trình, hội nghị, hội thảo chuyên ngành xây dựng, cơ điện, cấp thoát nước.
- Làm việc với: Chủ đầu tư, nhà thầu, Công ty thiết Kế, công ty tư vấn,.. xây dựng mối quan hệ, xúc tiến tiếp cận khách hàng mảng công nghiệp
- Xây dựng hình ảnh, thương hiệu doanh nghiệp với đối tác.
- Nhận chỉ tiêu doanh thu - Lợi nhuận hàng tháng, hàng năm và lập kế hoạch triển khai các dự án tại khu công nghiệp
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty, xúc tiến tạo mối quan hệ.
-Triển khai việc theo dõi thục hiện hợp đồng và chăm sóc khách hàng sau khi kết thúc hợp đồng.
-Đảm bảo doanh số được giao.
Yêu cầu công việc
- Chịu được áp lực công việc.
- Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh, kỹ thuật (môi trường, xây dựng,...).
- Ứng viên có kinh nghiệm kinh doanh dự án mảng công nghiệp
- Ứng viên tuổi từ 40 trở lên
- Khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết phục khách hàng.
- Uy tín, trung thực và đạo đức nghề nghiệp tốt.
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: từ 40-70 triệu
- Thưởng tháng 13 và các dịp lễ 1/1,10/3, 30/4, 1/5, 2/9 và sinh nhật
- Được đào tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Nâng cao kỹ năng giao tiếp
- Du lịch theo chính sách của công ty
- BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước, Bảo hiểm PVI
- Các chế độ thưởng khác khi phỏng vấn
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.