Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển hệ thống khách hàng được giao; Chăm sóc mẫu
- Nhận và nỗ lực làm việc để hoàn thành chỉ tiêu doanh số.
- Báo cáo định kỳ doanh số, công nợ khách hàng.
- Thực hiện báo giá, tư vấn mẫu, tiến hành đàm phán, thương lượng với khách hàng, nhận đơn hàng, theo dõi tiến độ giao hàng.
- Tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường bán hàng ngành hàng thiết bị vệ sinh- gạch ốp lát cao cấp.
- Thường xuyên cập nhật tình hình công nợ khách hàng với kế toán bán hàng.
- Thúc đẩy khách hàng thanh toán và thu hồi công nợ các khách hàng theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Có tố chất kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên cư trú tại địa bàn, biết lái xe có bằng B2 và có kinh nghiệm trong ngành VLXD.
- Nam, tốt nghiệp trung cấp trở lên và có kinh nghiệm làm nhân viên kinh doanh.
- Đam mê kinh doanh, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng,...
QUYỀN LỢI:
- Được ký HĐLĐ và tham gia BHXH đầy đủ sau khi thử việc đạt yêu cầu.
- Thu nhập thử việc: 7tr đến 10tr + Phụ cấp.
- Thu nhập chính thức: 10tr đến 30tr. Trong đó: Lương căn bản + Lương doanh số + Thưởng chỉ tiêu doanh số không giới hạn + Phụ cấp.
- Thưởng cuối năm/ thưởng KPI từ 01 đến 03 tháng lương.
NƠI LÀM VIỆC:
Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết thứ 7 (7:00- 16:30)
- Tại Bình Dương: 251 Phan Đăng Lưu, KP6, Phường Hiệp An, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.