Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ và đối tượng khách hàng để tạo chiến lược nội dung phù hợp.
- Viết bài Blog, thông cáo báo chí, mô tả sản phẩm, nội dung mạng xã hội, email marketing, tạo video, hình ảnh, infographics.
- Quản lý và cập nhật các kênh mạng xã hội, tăng tương tác và xây dựng hình ảnh thương hiệu.
- Phân tích hiệu quả nội dung qua các công cụ ( google Analytics, mạng xã hội)
- Làm việc với các bộ phận khác ( thiết kế, bán hàng, PR)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, báo chí, truyền thông hoặc các ngành có liên quan
- Có ít nhất 1 - 2 năm trong lĩnh vực sáng tạo nội dung
- Có kỹ năng viết lách tốt, am hiểu SEO, sử dụng công cụ phân tích và thiết kế cơ bản ( Canva, Photoshop ) là một lợi thế.
- Sáng tạo, chủ động có khả năng làm việc nhóm
- Có khả năng diễn trước ống kính ( ưu tiên )
Quyền lợi được hưởng
- Lương, Thưởng theo năng lực làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động thoả sức sáng tạo
- Được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn liên tục trong quá trình làm việc
- Được xây dựng lộ trình công danh và cơ hội thăng tiến cao
- Được hưởng đầy đủ chế độ nghỉ lễ/tết, nghỉ phép 2 ngày/tháng
- Chính sách đãi ngộ hấp dẫn cho nhân viên
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.