Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính văn phòng
AHCOM Việt Nam
12 việc làm
5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
- Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
- Kiểm soát con dấu công ty
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
- Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
- Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
- Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
- Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
- Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
- Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
- Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
- Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
- Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
- Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
AHCOM Việt Nam
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 68 Lê Văn Lương, Nhân Chính, Thanh Xuân
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.
Những nghề phổ biến tại AHCOM Việt Nam
Bạn làm việc tại AHCOM Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AHCOM Việt Nam
Click để đánh giá