Mô tả công việc
Thực hiện công việc kết sổ, bàn giao ca. Đảm bảo các thông tin, vấn đề, yêu cầu đặc biệt của khách hàng luôn được cập nhật trong nội bộ lễ tân và các bộ phận liên quan.
Phối hợp với các bộ phận lên quan để cung cấp trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
Đảm bảo các trang thiết bị, công cụ hỗ trợ công việc, biểu mẫu giấy tờ luôn tình trạng đầy đủ, gọn gàng, sạch sẽ, luôn trong trạng thái hoạt động tốt.
Chuẩn bị các báo cáo lễ tân theo tiêu chuẩn của khách sạn.
Các công việc khác được phân công bởi các cấp quản lý bộ phận, ban giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
1 ngày nghỉ/tuần, 12 ngày phép/năm
Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo luật lao động và chính sách của khách sạn.
Hỗ trợ bữa ăn trong ca, cung cấp đồng phục.
Yêu cầu công việc
Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (sử dụng tốt nghe - nói - viết là một lợi thế).
Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân.
Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc.
Ưu tiên nam có ngoại hình
Yêu cầu hồ sơ
hoặc gửi cv về hrm(acong)themystdongkhoihotel.com
Đại chỉ làm việc: Khách sạn The Myst Đồng Khởi - số 4-6-8 Hồ Huấn Nghiệp, Phường Bến Nghé, Quận 1
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.