Mô tả công việc
1. Công tác lễ tân:
- Tiếp đón, chỉ dẫn khách đến làm việc.
- Nghe, nhận và chuyển cuộc gọi từ tổng đài điện thoại của Công ty.
- Gửi và nhận fax
- Thông báo giờ giấc làm việc, họp kịp thời, rõ ràng, đầy đủ.
- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ họp, hội nghị, tiếp khách của công ty.
- Quản lý văn phòng phẩm (Kế hoạch mua sắm, lên chi phí dự kiến, mua sắm, quản lý văn phòng phẩm).
- Theo dõi và thực hiện thanh toán chi phí văn phòng hàng tháng và khi có yêu cầu.
- Chuẩn bị các vật phẩm, các đồ lễ cúng theo quy định của Công ty và khi có yêu cầu
2. Công việc văn thư
- Tiếp nhận công văn đi, công văn đến và chuyển phát nhanh công văn giấy tờ khi có yêu cầu
- Cấp số GCN, scan và lưu trữ trên server;
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu hành chính.
- Liên hệ và làm việc với các cơ quan chức năng các công việc được giao khi có yêu cầu
- Phối hợp với nhân viên trong phòng tổ chức các hoạt động cho Công ty.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, có chứng chỉ nghiệp vụ văn thư lưu trữ;
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 02 năm trở lên làm công tác Lễ tân - Văn thư
- Kỹ năng sắp xếp, tổ chức công việc
- Làm việc nhóm và độc lập;
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng tin học văn phòng và sử dụng trang thiết bị văn phòng;
- Sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
- Nghỉ phép năm theo quy định của nhà nước.
- Thưởng lễ, tết và phúc lợi khác theo chính sách của Công ty.
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.