Mô tả công việc
-
Liên hệ với khách hàng mới ở thị trường Hongkong theo data có sẵn từ Marketing: tư vấn, hỗ trợ học tập, bán hàng... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Liên hệ với các khách hàng cũ ở thị trường Hongkong: giải đáp thông tin, hướng dẫn học tập, nâng cấp tài khoản, tư vấn lộ trình học... thông qua điện thoại, chat online qua page, LINE, WA và các kênh Social Media của ELSA
-
Hỗ trợ dịch thuật các kịch bản bán hàng hoặc nội dung bán hàng liên quan.
-
Làm báo cáo năng suất làm việc theo yêu cầu từ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
-
Sử dụng thành thạo tiếng Hoa (phồn thể)/Hong Kong hoặc Quảng Đông, 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
-
Có kiến thức về bán hàng, chăm sóc khách hàng, telesales, sales online...
-
Từng học/làm việc tại Hong Kong hoặc đã từng làm việc tại các công ty tại thị trường Hong Kong là một lợi thế
-
Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập cao.
-
Tự giác và kỷ luật, có sự cầu thị cầu tiến trong công việc
AHCOM Group là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực phân phối, bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa ô tô tại thị trường Việt Nam. Hiện nay, AHCOM đang phân phối 3 dòng xe với 03 đại lý:
1. Mazda Lê Văn Lương
2. Subaru Hà Nội
3. Nissan Long Biên
Cùng 02 Xưởng Dịch vụ phục vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm,
- year end party,
- team building…
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2010
Mission
Tạo lập và duy trì môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, minh bạch. Xây dựng một tổ chức bền vững. Thực hiện chế độ đãi ngộ thỏa đáng về vật chất và tinh thần nhằm khuyến khích từng thành viên tạo ra nhiều giá trị mới cho khách hàng.